Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Ý nghĩa logo của Đào Tiên Đất Cảng

1. Tại sao có tên Đào Tiên Đất Cảng ?
Đào tiên là tượng trưng của nét đẹp viên mãn, sức sống mãnh liệt, trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian. Đất Cảng là nơi giao thoa của những nền văn hóa và điểm khởi đầu của những chuyến hành trình vượt Đại Dương, và là nơi ươm mầm cho những thành công mới.

2. Tại sao chọn logo hình nón lá ?
ĐÀO TIÊN ĐẤT CẢNG có một khát vọng trở thành nơi hội tụ và giới thiệu những sản phẩm tinh túy nhất, tươi đẹp nhất được chắt lọc, kết tinh từ mảnh đất Hải Phòng nói riêng, và trên dải đất hình chữ S nói chung. Đặc biệt, đó là những sản phẩm Cây nhà lá vườn thực sự, có chất lượng thực sự, được tạo ra từ chính bàn tay lao động cần mẫn của người nông dân.

Đã từ lâu, chiếc nón lá đã trở thành một đại diện điển hình của vẻ đẹp dân dã, thôn quê, của những người nông dân hiền lành, đôn hậu mà chất phác. Với việc sử dụng hình ảnh chiếc nón lá để phác thảo logo, Đào Tiên Đất Cảng mong muốn được kết nối những người nông dân và những sản phẩm Cây nhà lá vườn trên khắp mọi vùng miền.

Khát vọng của Đào Tiên Đất Cảng là khát vọng của hàng triệu nông dân Việt Nam trên đường hội nhập.

3. Đào Tiên Đất Cảng phục vụ khách hàng như thế nào ?
ĐÀO TIÊN ĐẤT CẢNG luôn đồng hành, luôn lắng nghe mọi tâm tư, tình cảm, khát vọng của mỗi khách hàng, để luôn cải tiến chất lượng, dịch vụ, đem đến cảm giác thoải mái cho mỗi sự trải nghiệm.
ĐÀO TIÊN ĐẤT CẢNG lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm mục tiêu cho sự phát triển, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công.

Hồng Thế/ 01639414983

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét