Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Tin hot: Người hùng miền Bắc trong cuộc thi " sờ" Subaru tại Singapore

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ đội ngũ E-kip của người hùng miền Bắc - Nguyễn Ngọc Khương, cuộc thi Mediacorp Subaru Car Challenge 2016 vẫn đang diễn vô cùng căng thẳng tại Quốc đảo Singapore. Năm nay có 400 thí sinh đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực tham gia. Trong đó nước chủ nhà Singapore chiếm số lượng áp đảo, lên tới 320 người. Mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ còn lại được chọn 10 người dự thi. 
Là một trong số 10 đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi, anh Nguyễn Ngọc Khương đang thể hiện một tinh thần thi đấu quật cường, giành giật từng giây, từng phút với các đối thủ đáng gờm. 

Anh Nguyễn Ngọc Khương trong giây phút giải lao
Đã hơn 48 tiếng trôi qua, đôi mắt đã nặng trĩu, đôi chân đã rụng rời, và cánh tay đã tê dại nhưng trên gương mặt anh, người ta vẫn thấy một nụ cười tỏa sáng, nụ cười của một tinh thần thép và trái tim máu lửa. Bởi lẽ, hơn ai hết, anh biết rằng không chỉ có anh đang chạm tay lên chiếc xe Subaru 1.36 tỷ đồng, mà còn có biết bao người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những Fan cuồng đang ngóng trông một chiến thắng lẫy lừng của anh nơi Đảo quốc.
Hình ảnh cuộc thi đang diễn ra tại Singapore
Trước một sân chơi mang tầm khu vực, anh đã và đang chứng minh sức mạnh của con người Việt Nam. Đó là sức mạnh của hồn thiêng sông núi, của một dân tộc đã chiến thắng trước bao bè lũ xâm lăng với chiến thuật " lấy yếu thắng mạnh, lấy ít địch nhiều".

Cùng Đào Tiên Đất Cảng hướng về Quốc đảo Sư tử thân yêu, nơi người hùng miền Bắc đang nỗ lực thi đấu với một tinh thần sắt đá. Chúng tôi sẽ luôn ở bên anh, cổ vũ cho anh. 
Hãy là người buông tay cuối cùng anh nhé !
                                                                                                             Hồng Thế


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét