Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Mừng Giáng Sinh và chào đón năm mới 2015



    Nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2015, Đào Tiên Đất Cảng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý độc giả. Kính chúc mọi nhà một năm mới với sức khỏe dồi dào, tài lộc tràn trề, thành công hoàn hảo và hạnh phúc hòa hợp.

   Năm 2014, ĐTĐC đã nhận được sự quan tâm, tin yêu của Quý Khách hàng gần xa bằng những sản phẩm cây nhà lá vườn thực sự chất lượng. ĐTĐC cũng đã nhận được rất nhiều thư cảm ơn, góp ý, hay những nỗi niềm băn khoăn của Quý Khách hàng gần xa. Đó thực sự là niềm động viên rất lớn để ĐTĐC vươn tới sự hoàn hảo nhất về chất lượng và dịch vụ.

   Đào Tiên Đất Cảng là một hình tượng của nét đẹp toàn diện về cả thể chất và tâm hồn. ĐTĐC có một khát khao được mang đến cho mọi người, mọi nhà nét đẹp đó, để mỗi chúng ta thực sự được sống trong giây phút hiện tại và tiếp xúc tuyệt vời với thế giới màu nhiệm quanh ta.
   Với sứ mệnh đó, năm 2015, Đào Tiên Đất Cảng sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm thế mạnh và mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp các tỉnh thành phía Bắc.

   Với phương châm “Lắng nghe để thấu hiểu”,  ĐTĐC luôn luôn là người bạn đồng hành tin cậy của mọi người, mọi nhà.

   Kính chúc Quý vị một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG !

                                                                                             Đào Tiên Đất Cảng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét