Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Đào tiên chữa ho, bổ phế

Tôi xin trân trọng giới thiệu tới các bạn một tính năng nữa của loại sản vật này. Đó là đào tiên được dùng để chữa ho, bổ phế. Đây là loại thuốc phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt dùng rất tốt cho trẻ sơ sinh. Trong điều kiện thời tiết thay đổi các cháu sơ sinh rất dễ nhạy cảm với những thay đổi đó, bởi vậy mà thường mắc các chứng ho kéo dài, nặng hơn có thể dẫn tới viêm phổi... Để phòng tránh và điều trị các triệu chúng này, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng trái đào tiên.
Qua nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu, thực nghiệm, chúng tôi đã đưa ra một phương pháp chế biến để có được một thứ sản phẩm hoàn thiện nhất để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các triệu trứng nêu trên. Trước tiên, ta chọn những quả đào tiên già (là những quả đã ngả màu vàng), sau đó thái thành lát mỏng đem phơi khô. Tiếp theo, ta đem sản phẩm này đun sôi trong nồi đất tới khi tạo thành một dung dịch dạng siro thì có thể dùng được. Sản phẩm nên đóng vào chai thủy tinh để sử dụng lâu dài. Khi sử dụng ta nên cho thêm nước sôi hòa với một lượng nhỏ siro đào tiên, ngày uống nhiều lần, tùy theo mức độ của triệu chứng. Hiện nay, chúng tôi có cung cấp các sản phẩm dạng siro. Sản phẩm được chế biến và lựa chọn theo quy trình hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo giữ được chất lượng từ trái đào tiên nguyên chất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm với những điều kỳ thú mà trái đào tiên mang lại. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn sẽ cảm nhận thấy hoàn toàn không có lý thuyết suông một chút nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để mang đến niềm vui sức khỏe cho gia đình, người thân, bạn bè. LeThe_cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét