Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Đào Tiên giúp tăng cường sức khỏe


  Có nhiều cách để chế biến đào tiên thành một sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Sau đây tôi xin trình bày một phương pháp giúp bạn có sức khỏe tốt trong những ngày hè nóng bức.
   Trái đào tiên khi đã đủ độ chín, hơi ngả màu vàng, sẽ được lựa chọn và bảo quản cho tới khi vỏ trái đào ngả sang màu sẫm. Lúc này, chúng ta chỉ việc bóc tách lấy phần ruột bên trong. Tiếp theo là công đoạn chế biến để có được thứ nước uống thanh mát, bổ dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe. Nước đào có vị ngọt mát, thơm dịu sẽ giúp bạn tỉnh táo, phấn chấn và đầy cảm hứng trong cuộc sống.
  Đặc biệt, có thể nói đây là một thức uống rất phù hợp cho những người mới ốm dậy, những người làm việc mệt nhọc, người già yếu, người làm việc trí óc căng thẳng...
  Thiên nhiên là cái nôi của cuộc sống, thiên nhiên như dòng sữa mẹ nuôi sống những sinh linh bé nhỏ. Một trong những dòng sữa mà Mẹ Đất đã ban tặng cho chúng ta đó là những sản phẩm từ trái đào tiên. Để hôm nay chúng ta nâng niu, dành dụm và thưởng thức trong những khoái cảm mang đầy hương vị cuộc sống.

Hãy liên lạc với chúng tôi để có những trái Đào Tiên Đất Cảng tinh khôi nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét