Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Đào Tiên Đất Cảng mừng giáng sinh và chào đón năm mới 2014



Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể thành viên trong hiệp hội Đào Tiên Đất Cảng
 
     Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2013 với nhiều điều đáng nhớ sẽ khép lại, Đào Tiên Đất Cảng xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho Đào Tiên Đất Cảng trong suốt một năm qua.

    Được sự quan tâm của Quý Khách, Đào Tiên Đất Cảng đã trở thành một thương hiệu, một niềm tin, niềm tự hào của mỗi người dân Hải Phòng. Đây là một thứ sản vật mang dáng hình xứ sở để mỗi ai đi xa cũng phải da diết trong nỗi nhớ mong.

     Nhân dịp Noel và năm mới 2014, một lần nữa Đào Tiên Đất Cảng xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Khách hàng. Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và đạt được sự thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp.
   Mong rằng trong năm 2014, Đào Tiên Đất Cảng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các quý vị . Đào Tiên Đất Cảng xin hứa sẽ đem đến cho mọi khách hàng của Công ty sự phục vụ chu đáo nhất.
  Để tri ân khách hàng đã gắn bó, tin yêu Đào Tiên Đất Cảng, nhân dịp Giáng sinh - Đón năm mới 2014, Đào Tiên Đất Cảng đang triển khai chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn đối với các sản phẩm mang thương hiệu Đào Tiên Đất Cảng. Nhiều phần quà ý nghĩa mang hương vị một mùa Giáng sinh An lành đang chờ đón Quý khách hàng. 
Trân trọng cám ơn./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét