Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Xạ đen được trồng như thế nào ?



Thời tiết Hải Phòng mang tính chất cận nhiệt đới ẩm ấm, đặc trưng của thời tiết miền Bắc Việt Nam: mùa Hè nóng ẩm, mưa nhiều, mùa Đông khô lạnh, có 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông tương đối rõ nét. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè vào tháng 7 là 28,3 °C, tháng lạnh nhất là tháng 1: 16,3 °. Đây là một trong những điều kiện khí hậu rất thích hợp cho loài cây Xạ đen sinh sôi và phát triển. 
Xạ đen phát triển xanh tốt quanh năm, đắm mình trong cái nắng chói chang của mùa hè, cái lạnh thấu xương của mùa Đông, và cả vị mặn mà, đằm thắm của đất trời, của con người nơi đầu sóng ngọn gió.
Khi mà thiên nhiên ưu đãi, con người nâng niu thì Xạ đen đã trở thành một thứ sản vật mang hơi thở, nhịp đập của một trái tim cháy bỏng.
Xạ đen là một loại thuốc quý có tác dụng hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị mụn nhọt, ung thư, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ chướng, đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị và phòng chống ung thư.
Xạ đen là loại cây thuốc nam có khả năng sinh tồn và phát triển rất mạnh.
Qua nghiên cứu của các nhà khoa học, cây xạ đen có nhiều tỉ lệ thành phần hợp chất quý để hỗ trợ điều trị ung thư như; -chất FLAVONOID (là chất chống gốc oxi hóa-là nguyên nhân gây lão hóa tể bào,gây đột biến và gây ung thư) -chất sopnin triterbenoid có tác dụng kháng khuẩn -các hợp chất quinon có tác dụng làm cho tế bào ung thư hóa lỏng và còn nhiều hoạt chất khác chưa được nghiên cứu
Xạ đen đang ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng trong việc phòng và trị bệnh.
Đào Tiên Đất Cảng trồng Xạ đen không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay bất kỳ loại thuốc kích thích nào khác. 
Đào Tiên Đất Cảng là nơi trồng, sơ chế và phân phối trực tiếp Xạ đen trên toàn quốc. 
Sau khi thu hoạch xong lá và cây xạ đen được sàng lọc, chế biến, phơi khô, sấy khô dưới ánh nắng tự nhiên và đóng gói. 
 Sản phẩm không dùng chất bảo quản sau thu hoạch, đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Xạ đen là loại dược liệu "Cây nhà là vườn" của Đào Tiên Đất Cảng, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.
Quý khách có thể thu mua tận vườn với đa dạng các sản phẩm, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hồng Thế
0163 9414 983







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét