Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Đau thần kinh tọa dùng thuốc Hồng Phong


1. Triệu chứng:
Một trong những lý do làm chân tê dại là do ngồi lâu ở một tư thế, khiến cho sự tuần hoàn của máu huyết bị tắc nghẽn gây nên. Nhưng nếu không vì một lý do nào đó mà lại cảm thấy tê dại từ vùng thawnts lưng cho đến chân; những lúc uốn hoặc văn mình cảm thấy vùng lưng rất đau đớn, hoặc khi giữ thẳng đầu gối giơ cao chân lên thì phía sau đùi bị đau nhói...ta có thể nghĩ ngay tới bệnh đau thân kinh tọa. Khi thần kinh tọa bị bệnh nặng thì dẫn đến cơ bắp bị suy thoái, hoặc da thịt đôi khi bị tê dại, mất cảm giác.
2. Trọng tâm trị liệu
Dùng liệu pháp huyệt đạo kết hợp với Rượu thuốc xoa bóp gia truyền Hồng Phong:
Để người bệnh nằm sấp, tập trung giữ ấm áp vùng thắt lưng, rồi cần thận kích thích lên các huyệt đạo từ Tam tiêu du, Thận du, Chí thất, đến Thái Dương du, Bàng quang du...; tiếp đó ấn lên các huyệt Thừa phù, Ân môn cho đến Thừa sơn ở chân kết hợp với massage.
Chuyển người bệnh qua tư thế nằm ngửa, tiến hành ấn lên các huyệt Ngũ khu, Cự liêu, Túc tam lý, Giải Khê, Dương lăng tuyền, Huyền chung.
Kiên trì thực hiện liệu pháp huyệt đạo kết hợp Rượu xoa thuốc gia truyền Hồng Phong sẽ có hiệu quả khắc phục cảm giác đau đớn, chứng hàn lạnh thân thể, giúp tăng cưởng thể chất, khả năng phòng ngừa triệu chứng đau nhức, tê dại vùng eo lưng và đôi chân.
Chi tiết các huyệt đạo vui lòng xem video phía trên.
                                                                                               Hồng Thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét