Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Bí quyết "động trời" của người hùng cuộc thi "sờ" Subaru

Nếu như những ngày đầu tháng 8 cả nước sục sôi với chiến thắng vinh quang của người hùng Hoàng Xuân Vinh, thì trong những ngày cuối tháng, miền Bắc lại vinh dự đón một người hùng lọt Top 10 cuộc thi “Thử thách cùng Subaru – Subaru Palm challenge 2016”, để bước tiếp vòng chung kết khu vực tại Singapore và tiến gần đến giải thưởng chiếc xe Subaru XV. Anh là Nguyễn Ngọc Khương, chàng thanh niên Đất Cảng đang sống và lập nghiệp tại Thủ đô thân yêu.

Anh Nguyễn Ngọc Khương tại cuộc thi
 Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hải Phòng nhiều sóng và gió, chính thiên nhiên đã tôi luyện cho anh lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, tính bền bỉ, dẻo dai, không biết mệt mỏi. Anh như con thuyền rời bến Cảng, ngày đêm giằng co với sóng dữ, phăng phăng vượt muôn trùng đại dương.
Ảnh lấy từ baomoi.com
 
Trong cuộc thi “Thử thách cùng Subaru – Subaru Palm challenge 2016”, anh đã đặt bàn tay thép lên chiếc xe Subaru 1.3 tỷ đồng trong suốt 24 giờ, để rồi vỡ òa trong chiến thắng vẻ vang. Hai mươi tư giờ là quãng thời gian dài hơn hai mươi tư thế kỷ, với nhiều áp lực, căng thẳng, tứ chi rụng tời. Đôi bàn tay ấy như tách ra thành từng đốt, đau buốt đến tận xương tủy. Các bó cơ căng cứng, khí huyết lưu tụ làm toàn thân tê dại, bần thần.
Ảnh lấy từ baomoi.com
    Chia sẻ với tôi, anh đã bật mí rằng có một thứ thuốc đã giúp anh nhanh chóng xua tan đau nhức, mệt mỏi, làm cho khí huyết lưu thông, giúp anh lấy lại tinh thần và sức lực, đó là Rượu thuốc xoa bóp gia truyền Hồng Phong- một sản phẩm của Đào Tiên Đất Cảng. Lọ thuốc mà tôi đã biếu anh trong một lần chơi thể thao bị bong gân.


  Trong những phút giây giải lao ngắn ngủi theo thể lệ cuộc thi, anh đã nhanh chóng xoa thuốc đều toàn thân và đặc biệt là lấy lại sức dẻo dai cho đôi tay mà nhiều lúc anh đã tưởng chừng nó không còn là một phần của cơ thể.
Ảnh lấy từ baomoi.com
                                                                             

 Trong đợt thi tháng 11 tại Singapore tới, sản phẩm Rượu thuốc xoa bóp gia truyền của Đào Tiên Đất Cảng sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh, giúp anh xua đi những đau nhức của thể xác và mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Thay mặt những thành viên của Đào Tiên Đất Cảng, kính chúc anh vượt qua thử thách, hướng tới thành công.
                                                                            Hồng Thế
                                           (Bài viết chia sẻ quan điểm cá nhân không đại diện cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét